แบบตรวจการเปิดข้อมูลสาธารณะ ( Open Data Integrity and Transparency Assessment : OIT )
มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประเมินระดับการเปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะของหน่วยงาน เพื่อให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ ในตัวชี้วัดการเปิดเผยข้อมูล และการป้องกันการทุจริต สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ข่าวสาร ประกาศ ระเบียบ ที่เกี่ยวข้อง
ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and Transparency Assessment : ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
7. ปฏิทิน ITA คณะวิทลัย 68คู่มือการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ 2568
คู่มือ ITA ระดับคณะและวิทยาลัย 2568“พฤติกรรมตามจริยธรรมสำหรับผู้ปฏิบัติงานใน วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดพิษณุโลก”
คณะสาธารณสุขศาสตร์และสหเวชศาสตร์สถาบันพระบรมราชชนก
ประกาศวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดพิษณุโลก เรื่อง นโยบายการไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
No Gift Policy 2568ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อมูลพื้นฐาน
01. โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ – แสดงแผนผังโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ 02. ข้อมูลผู้บริหาร – ผู้บริหารวิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดพิษณุโลก 03. ข้อมูลติดต่อ – ข้อมูลติดต่อวิทยาลัยฯ
การประชาสัมพันธ์
04. ข่าวประชาสัมพันธ์ – ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป – แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (External Integrity and Transparency Assessment : EIT)
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
05. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน – แผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน O6. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงาน – แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2568 O7. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2567 – รายงานผลงานประจำปี O8. คู่มือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ – คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
O9. คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ – คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับ ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ O10. E-Service – ระบบ E–Service ต่างๆ ของวิทยาลัยฯ O11. ข้อมูลสถิติการให้บริการ – ข้อมูลสถิติการให้บริการของวิทยาลัยฯ
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
การจัดซื้อจัดจ้าง
O12. รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ – ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ O13. รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ – รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การบริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O14. แผนการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล – แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล O15. รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล – รายงานผลประจำปี พ.ศ.2567 O16. ประมวลจริยธรรมและการขับคลื่นจริยธรรม – ประมวลจริยธรรมและการขับคลื่นจริยธรรม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O17. เเนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ – เเนวทางการปฏิบัติ O18. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ – ช่องทางการแจ้ง O19. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ – สถิติข้อมูลเรื่องร้องเรียน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
นโยบาย No Gift Policy
O21. ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม – นโยบาย No Gift Policy 2568 ตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบิติหน้าที่ O22. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา – รายงานผลการรับทรัพย์สิน O23. การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการ ให้/รับ สินบนจากการดำเนินงาน – ตามภารกิจของหน่วยงานประจำปี พ.ศ.2568 O24. รายงานผลการดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริต – รายงานผลการดำเนินการ ประพฤติมิชอบประจำปี
ตัวชี้วัดย่อย 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O25. แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต – แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริต O26. รายงานผลดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี – รายงานผลดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O27. มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน – มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน O28. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม – รายงานผลการดำเนินการ และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Assessment: OIT) สำหรับการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดพิษณุโลก
คู่มือการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2567
ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
QR code แบบวัด EIT
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
06. Q&A
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
O14. รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ (งบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ตามแบบ ITA-o14) (Download)
O15. ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O16. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ (Download)
O17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (Download)
การให้บริหารเเละพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18. แผนการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19. รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การส่งเสริมความโปร่งใส
O22. เเนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตเเละประพฤติมิชอบ
O23. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การป้องกันการทุจริต
O26. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
O27. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
O29. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต และประพฤติมิชอบประจำปี
การส่งเสริมคุณธรรมเเละความโปร่งใส
O32. เเผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
O34. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูลพื้นฐาน
03 อำนาจหน้าที่
04 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
08 Q&A
การดำเนินงาน
11 แผนการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
การให้บริการ
15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
17 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
18 E – Service
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
19 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
–แผนจัดซื้อจัดจ้าง เงินงบประมาณรายจ่าย 2566
–แผนจัดซื้อจัดจ้าง เงินนอกงบประมาณรายจ่าย 2566
20 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
การบริหารทรัพยากรบุคคล
24 การดำเนินการตามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10 การป้องกันการทุจริต
นโยบาย NO Gift Policy
31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
34 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
35 การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
37 รายงานการกำกับ ติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตราการเสริมสร้างมาตราฐานทางจริยธรรม
มาตราการส่งเสริมความโปร่งใสและการป้องกันการทุจริต
42 มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
43 การดำเนินการตามมาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน